Saturday, November 16, 2013

ഒരു മൊബൈൽ ചരമ കുറിപ്പ്.

 കഴിഞ്ഞ രണ്ടു വർഷത്തോളമായി എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്ന എന്റെ മൊബൈൽ ഇ ന്ന് എന്നോട് വിട പറഞ്ഞു. ഈ കാല യളവിൽ എന്റെ ദുഖത്തിലും സന്തോഷത്തിലും കൂടെയുണ്ടായിരുന്ന അതിന്റെ അതീവ ദുഖകരമായ അന്ത്യം എനിക്ക് ഇപ്പോയും ഉൾ കൊള്ളാൻ കഴിയുന്നില്ല.
ഇന്നലെ രാവിലെ സ്ക്രീനിന്റെ അടി ഭാകത്തു നിന്നും തുടങ്ങിയ പിങ്ക് നിറം പയ്യെ പയ്യെ മുകളി ലേക്ക് കയറി സ്ക്രീൻ മൊത്തം വ്യാപിക്കുകയും പിന്നെ മങ്ങി മങ്ങി അത് അവസാനിച്ചു. ചികിത്സിച്ച മൊബൈൽ ഡോക്ട ർ പറഞ്ഞത് വലിയ ചെലവു വരുന്ന ഒരു സ്ക്രീൻ മാറ്റിവയ്ക്കൽ ശസ്ത്രക്രിയ ആണ്.
100 ഡോളറിനു തുല്യമായ തുകക്ക് മുകളി ൽ ചെലവു വരുന്ന ഇത് നടത്തി ഈ മൊബൈലിനു വീണ്ടും ജീവൻ നല്കുക എന്നത് അത്ര ബുദ്ധി പരമായ കാര്യാ മാണെന്ന് തോന്നുന്നില്ല .
2011 ഫെബ്രുവരി യിൽ ശരഫിയ യിലെ ഒരു മൊബൈൽ ഷോപ്പിൽ നിന്നാണ് അപ്രതീക്ഷമായി  SAMSUNG Galaxy S 1 മൊബൈൽ ഞാൻ കരസ്ഥമാക്കിയത്. അന്ന് മാർക്കറ്റിൽ 1500 റിയാൽ വിലയുണ്ടായിരുന്ന ഇത് സെക്കന്റ്‌ ഹാൻഡ്‌ എനിക്ക് കിട്ടിയത് 900 റിയാൽ  കൊടുത്തായിരുന്നു. Android മൊബൈൽ ഒരു സ്വപ്നമായി നടക്കുമ്പോലയിരുന്നു എനിക്ക് ഇത് ലഭിച്ചത്.
എന്റെ ഫേസ് ബൂകിലെ ഒട്ടു മിക്ക ഫോട്ടോകളും എടുത്തത്‌ ഈ മൊബൈലിൽ ആയിരുന്നു. എന്റെ YouTube ചാനലിലെ കൂടുതൽ വിഡിയോ കളും എടുത്തതും ഈ മൊബൈലിൽ ആയിരുന്നു.
സൌദിയിൽ ഞാൻ നടത്തിയ ചെങ്കടൽ കപ്പൽ യാത്ര , മദന് സലെഹ് യാത്ര, മക്ക യാത്രകൾ , ബീച്ച് യാത്രകൾ എല്ലാം പകർത്താൻ ഈ മൊബൈൽ എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടായിരുന്നു.
കഴിഞ്ഞ തവണ നാട്ടിൽ പോയപ്പോൾ എന്റെ കൂടെ നാട്ടിൽ വന്ന ഈ മൊബൈൽ പകര്ത്തിയത് മറക്കാനാകാത്ത ഒത്തിരി നിമിഷങ്ങൾ ആയിരുന്നു.
ഏറണാകുളം യാത്ര യിൽ അറബികടലി നുള്ളിലേക്ക് Classic Paradise എന്ന യാനത്തിൽ നടത്തിയ യാത്ര യുടെ ഓരോ നിമിഷവും ഈ മൊബൈൽ പകര്തിരിയുന്നു.
അമ്പതിലേറെ ആളുകളുമായി ഞങ്ങൾ നടത്തിയ ഊട്ടി കുടുംബ യാത്ര ഓർക്കുന്നത്‌ അന്ന് ഈ മൊബൈൽ പകര്ത്തിയ ഫോട്ടോകളും വീഡിയോ കളും കാണുമ്പോൾ ആണ്.
അതിനു പുറമേ മലമ്പുഴ, ചെരുപടി മല, മിനി ഊട്ടി, ഒട്ടും പുറം കടപ്പുറം, കോഴിക്കോട് കടപ്പുറം, ചമ്ര വട്ടം പാലം, ഭാരത പുഴ, വെങ്കു ളം, കടലുണ്ടി പുഴ തുടങ്ങിയ ഒട്ടേറെ കാഴ്ചകളും ഇത് പകര്തിയിട്ടുണ്ട്.
മുതുകാടും എം.കെ.മുനീറും മലപ്പുറത്ത്‌ നടത്തിയ മാജിക്‌ ഷോ, കോട്ടക്കുന്നിലെ  helicopter യാത്ര,  യുക്തിവാദി സംഗം മലപ്പുറത്ത്‌ നടത്തിയ ഷോ, കൊച്ചിയിലെ കേരള ഷോപ്പിംഗ്‌ ഫെസ്റിവൽ, കോട്ടക്കൽ മാധ്യമം ഫെസ്റിവൽ എന്നീ സംഭവങ്ങളും എന്റെ ഈ മൊബൈൽ പകര്തിയിട്ടുണ്ട്.
ഇതിൽ ഒട്ടു മിക്കതും എന്റെ YouTube ചാനലിൽ കാണാവുന്നതാണ്.
സന്ദർശിക്കുക   www.YouTube.com/ikbalvt
യുക്തിവാദി സംഗം മലപ്പുറത്ത്‌ നടത്തിയ ഷോയുടെ മൊബൈൽ പകര്ത്തിയ വീഡിയോ ദർശന ചാനലിലെ ഇ ലോകം പരിപാടി സംപ്രേഷണം ചെയ്യുക പോലും ഉണ്ടായി.
മൊബൈൽ മരിച്ചാലും അത് പകര്ത്തിയ ഫോട്ടോകളും വീഡിയോ കളും എന്നും എന്റെ കൂടെയുണ്ടാകും.
മറ്റൊരു മൊബൈലിനെ കുറിച്ചോ ടാബിനെ കുറിച്ചോ ഇപ്പോൾ ചിന്തിക്കാൻ ആ മൊബൈലിന്റെ ഓർമ്മകൾ എന്നെ സമ്മതി ക്കുന്നില്ല.
മറ്റു ഡോക്ടർ മാരെ കാണിച്ചു കുറഞ്ഞ ചെലവിൽ അത് നന്നാക്കാൻ കയിയുമോ എന്ന നേരിയ പ്രതീക്ഷ എന്നിൽ എവിടെയോ അവശേസിക്കുന്നുണ്ട്.
അത് നടന്നില്ലെങ്ങിൽ ഒരിക്കലും മറക്കാത്ത ഒത്തിരി നാളുകൾ എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച അവനോടു ദുഖത്തോടെ വിട ചെല്ലാനുള്ള മാനസിക ഒരുക്കത്തിലാണ് ഞാനിപ്പോൾ.

No comments:

Post a Comment